Trang chủ » TIN TỨC » Tin tức - Sự kiện » Scandal sex đình đám nhất Hollywood 2012

Scandal sex đình đám nhất Hollywood 2012

Kristen Stewart ngoại tình
Vụ ngoại tình của Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders thật sự gây chấn động Hollywood trong thời gian dài. Mọi chuyện bắt đầu khi tạp chí US Magazine đăng tải loạt ảnh chụp lén nữ diễn viên Kristen Stewart và vị đạo diễn 41 tuổi ôm hôn thắm thiết ở nơi vắng người.
Báo chí rùm beng, fan chỉ trích Kristen thậm tệ. "Ma cà rồng" Robert Pattinson, bạn trai của Kristen Stewart, đùng đùng dọn đồ ra khỏi ngôi nhà chung của cả hai. Sau đó, Kristen cũng về nhà bố mẹ của mình.
Kristen và Robert không ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính phóng viên
trong buổi ra mắt phần 2 của Hừng đông.
Tuy nhiên, vài tháng sau, một số nguồn tin tiết lộ rằng Robert Pattinson đã xiêu lòng trước những lời xin lỗi của Kristen. Cặp đôi lại được phát hiện quấn quýt cùng nhau như chưa bao giờ xảy ra chuyện gì. Tại buổi ra mắt phần 2 của Hừng đông, Kristen và Robert thậm chí không ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính phóng viên.
Scandal sex đồng giới của John Travolta
Những tin đồn về giới tính của John Travolta đã dấy lên từ lâu, nhưng tháng 5 năm nay mới bùng phát sau khi một nam nhân viên massage tố diễn viên này "quấy rối tình dục".
Trong đơn kiện, nhân viên massage cho biết, anh được thuê đến massage với giá 200 USD/giờ tại một ngôi nhà gỗ thuộc sở hữu của khách sạn Beverly Hills (Los Angeles). Tại đây, John Travolta đã có hành vi "quấy rối" anh như nằm khỏa thân, chạm vào chỗ kín.
Jeff Conaway  (phải) và John Travolta.
Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt nhân vật khác như cựu phi công Doug Gotterba, một nhân viên tàu thủy… cũng lên tiếng tố cáo từng bị John Travolta gạ gẫm.
Trước đó, tác giả Robert Randolph (Mỹ) từng tiết lộ, trong quyển sách viết về giới đồng tính ở Hollywood ông đã chứng kiến John Travolta quan hệ đồng tính với rất nhiều ngôi sao mặc dù đã có vợ và ba con.
Giám khảo The voice bị tố quấy rối tình dục
Vào cuối tháng 10, một phụ nữ đệ đơn cáo buộc nam ca sĩ Cee Lo Green về hành vi quấy rối tình dục. Người này cho biết, vụ việc xảy ra vào tháng 7/2012, Cee Lo Green đã đưa cô đến một nhà hàng ở Downtown, Los Angeles sau đó đánh thuốc mê và quấy rối tình dục cô.
Nam ca sĩ Cee Lo Green
Cee Lo Green khi đó đang là giám khảo của The voice phiên bản Mỹ. Về phần mình, Cee Lo Green một mực khẳng định, anh không làm bất cứ điều gì sai trái.
Diễn viên lồng tiếng Elmo bị tố quan hệ với trẻ vị thành niên
Vào tháng 11/2012, một người đàn ông 23 tuổi giấu tên đã gửi đơn đến hãng sản xuất chương trình Sesame street tố cáo diễn viên lồng tiếng Kevin Clash, người lồng tiếng cho chú rối Elmo trong phim hoạt hình Sesame street, từng quan hệ tình dục với anh ta cách đây 7 năm. Khi đó, Kevin Clash 45 tuổi, còn anh ta là cậu bé 16 tuổi.
Kevin Clash, người lồng tiếng cho chú rối Elmo trong phim hoạt hình
Sesame street.
Trước thông tin này, Kevin Clash thừa nhận: "Tôi là một người đồng tính, chưa bao giờ tôi xấu hổ hoặc cố gắng che đậy điều này. Tôi cũng từng có quan hệ với chàng trai kia nhưng đó là mối quan hệ hoàn toàn tự nguyện giữa hai người trưởng thành với nhau. Tôi rất buồn khi anh ta nói khác đi mối quan hệ này". Sau đó, Kevin Clash đã xin từ chức.
Fred Willard "có hành vi dâm dục" trong rạp phim người lớn
Nam diễn viên Fred Willard (72 tuổi) của Best in show đã bị bắt giữ vào mùa hè này vì "hành vi dâm dục" trong một rạp chiếu phim dành cho "người lớn" ở Hollywood khi cảnh sát tiến hành cuộc kiểm tra tại đây. Ngay sau đó, Fred Willard đã bị sa thải trong chương trình Market warriors của PBS vì vụ bê bối này.
Fred Willard
Nữ diễn viên Sát thủ cùng phòng bị rao bán băng sex
Vào tháng 7/2012, băng sex của nữ diễn viên Minka Kelly, nổi tiếng với phim Sát thủ cùng phòng, dài khoảng 30 phút, được mang ra đấu giá công khai trên mạng. Điều đáng nói là rất có thể băng sex được quay khi Minka chưa đầy 18 tuổi.
Nữ diễn viên Minka Kelly/.
Đoạn băng đã ghi lại cảnh "mây mưa" của Minka Kelly cùng bạn trai cũ tại New Mexico (Mỹ), được quay một cách chuyên nghiệp, có chân máy và được nối với màn hình tivi. Những hành động của Kelly trong băng cũng cho thấy cô biết sự có mặt của chiếc máy quay, chứng tỏ đoạn băng không phải bị quay lén. Tuy nhiên cho đến nay thực hư về cuốn băng sex và việc đấu giá diễn ra như thế nào không ai nắm được.
Lộ băng sex của cựu đô vật kiêm diễn viên Rocky 3
Vào tháng 10/2012, một đoạn băng sex khác của cựu đô vật kiêm diễn viên Hulk Hogan của phim Rocky 3 tiếp tục gây sốc trong làng giải trí. Trang Radaronline đã đăng tải một đoạn clip dài khoảng 1 phút trích ra từ clip 30 phút ghi lại cảnh ân ái của Hulk Hogan và Heather Clem, vợ cũ của DJ Bubba the Love Sponge, bạn thân của ông.
Ngoài những cảnh quay nóng bỏng, đoạn clip còn xen vào giọng nói của một người đàn ông, nghi là của Bubba the Love Sponge.
Hulk Hogan của phim Rocky 3.
Sau khi cuốn băng bị rò rỉ, Hulk nhanh chóng tổ chức họp báo và tuyên bố bỏ ra 100 triệu USD để khởi kiện trang web cho đăng clip này. Nam diễn viên cũng khẳng định, ông không biết mình bị ghi hình trong lúc "hành sự".
Bố của Jessica Simpson bị tố đồng tính
Trong tháng 10 vừa qua, nam người mẫu 21 tuổi Bryce Chandler Hill bất ngờ tiết lộ, anh có mối quan hệ đồng tính với ông Joe Simpson, bố của ngôi sao Jessica Simpson, trong thời gian dài. Vụ việc đã khiến cho nữ diễn viên kiêm nhà thiết kế Jessica Simpson vô cùng đau khổ.
Joe Simpson, bố của ngôi sao Jessica Simpson.
Trước đó, tin đồn ông Joe Simpson là gay (đồng tính nam) đã râm ran từ sau vụ ly hôn giữa ông và vợ sau 34 năm chung sống hồi cuối tháng 9/2012. Ngoài ra, ông Joe từng bị bắt gặp qua đêm trong khách sạn ở New York với "trai lạ".
Rihanna và Chris Brown
Từng có thời gian khủng hoảng vì bị bạn trai Chris Brown hành hung đến sưng tím mặt mũi vào năm 2009 nhưng gần đây, Rihanna bỗng dưng thân thiết trở lại với tình cũ.
Chris Brown và Rihanna gương vỡ lại lành?
Mới đây, cô còn đăng tải một bức ảnh Chris Brown ở trần nằm sấp trên giường lên trang cá nhân của mình gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, bức ảnh là lời gián tiếp khẳng định cả hai lại quấn quýt bên nhau. Cặp đôi cũng nhiều lần bị bắt gặp sánh bước cùng nhau. Thậm chí, Chris và rapper Drake từng ẩu đả nhau vì Rihanna.
Ca sĩ nhạc đồng quê ngoại tình với thí sinh American Idol
Vào đầu tháng 10/2012, nam ca sĩ nhạc đồng quê Jason Aldean, người đã có vợ và hai con, bất ngờ bị phát hiện ôm ấp và có màn "khóa môi" ướt át với Brittany Kerr, một thí sinh American Idol mùa thứ 11 ngay giữa chốn đông người.
Jason Aldean bị phát hiện ôm ấp và có màn "khóa môi" ướt át với Brittany Kerr.
Khi vụ việc vỡ lỡ, Jason Aldean đã lên tiếng xin lỗi vợ và gia đình đồng thời giải thích, đó là hành động nhất thời do không làm chủ được mình khi say. Brittany Kerr cũng lên tiếng xin lỗi sau những lời chỉ trích thậm tệ, cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của Jason Aldean.

Eltas  samil  ls  abb    sel    sch    siemens   dps   ge